Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Nhà Phố Tại Quận 9, TP HCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là yếu tố mạnh mẽ để truyền tải tinh thần, tạo sự khác biệt vào căn nhà của bạn. Mách nhỏ một gợi ý dùng tông màu cho căn nhà của bạn.
Gam màu áp dụng các màu sắc nội thất được nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện thời:



1. Tông màu tươi sáng và áp dụng một màu cho nội thất


Theo đôi mắt nhìn, số tông màu nhã như màu vàng, xanh nhạt làm diện tích của bạn.nhìn rộng hơn thực tế. Quí vị áp dụng màu xanh nhạt cho phòng khách bởi vì mang đến cảm giác thỏa mái và khuyến khích xã hội.


2. Tông màu sặc sỡ


Màu sắc này làm cho tinh thần vượt qua đi những mệt nhọc sau thời gian làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu đem đến ảnh hưởng lớn tới tâm hồn một số người bị trầm cảm.
Màu hồng luôn sử dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Gam màu sắc dễ thương này chắc chắn sẽ đem lại tinh thần hưng phấn, không nên sử dụng cho chỗ phòng làm việc vì chúng có thể làm cho trạng thái mất năng lượng.
Màu trắng hay dành cho một số người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là phòng tắm hay thường được sơn màu trắng. Màu trắng không chỉ tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho em bé hen suyễn, giảm ảnh hưởng phổi và tăng sinh khí. Bài trí màu cam nhẹ trong phòng đảm bảo lợi ích cho việc tạo lại sức khỏe của bệnh nhân, cần quan tâm là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét