Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Nhà Phố Tại Long Thành, Đồng Nai

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là yếu tố khỏe khoắn để truyền sự sảng khoái tinh thần, tạo ra khác biệt đến không gian nhỏ của quí vị. Chia sẻ một vài sự trải nghiệm sử dụng tông màu cho ngôi nhà của quí khách.
Hướng sử dụng các màu sắc nội thất được rất nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện đại:



1. Màu sắc tươi sáng và dùng một tông xuyên suốt


Theo góc nhìn, số gam màu nhã như màu vàng, xanh kem nhạt làm phạm vi của quí vị.có vẻ lớn hơn hiện tại. Gia chủ áp dụng màu xanh lá cây cho phòng ăn lý do mang lại cảm giác thỏa mái và khuyến khích xã hội.


2. Gam sặc sỡ


Tông loại này làm sức khỏe vượt qua đi sự lo lắng sau khi làm việc. Sự phối hợp này hay được sử dụng cho một số Quí khách yêu cầu kiếm cảm giác khỏe khoắn nhằm nộp sinh khí và cảm nhận được xả căng thẳng sau giờ làm việc.


3. Màu nóng


Đỏ, cam và vàng là 3 tông màu khiến cho Gia chủ lúc nào cũng nhận cảm giác được sắp nhận sự ấm cúng mỗi khi đi làm về, đặc biệt là về mùa mưa. Vì thế, nên áp dụng  màu này cho địa phương ở nới lạnh giá rõ rệt. Quí vị nên dùng tông này để bù đắp đối với những góc mất ánh sáng chiếu xuống giúp cộng thêm sinh khí.
Tông màu nóng được ưa chuộng thích hợp cho số người làm việc hay thường vào ban đêm



4. Màu lạnh


Đối với màu này đem lại cảm giác thư giãn cho với ngôi nhà khu vực địa phương tính chất khí hậu nhiệt độ cao. Bạn nên dùng các màu này để hạn chế sự nóng bức đối với các căn phòng đón mặt trời chói vào trong ngày.
Đặc biệt thích hợp nhất là sơn tường hoặc vật dụng nội thất gam màu này thích hợp cho người hay hoạt động ngoài trời vào ban ngày.


5. Màu nhã nhặn


Tông màu này đem lại cảm giác nhẹ nhàng thích hợp cho phòng ngủ, phòng tắm, phòng massage. Gam màu nhẹ nhàng như màu tím làm cho tạo nên trạng thái tươi vui.... Xả hơi cơ thể trong bầu màu sắc nhẹ nhàng giúp làm dịu tinh thần, khởi tạo nguồn năng lượng lạc quan hơn. Những người lớn tuổi hay làm công việc hay suy tính nhiều cần chọn đối với màu nội thất này để giúp cân bằng cuộc sống.


Những cần làm và không nên khi vận dụng màu sắc:
Màu đỏ làm gia tăng lượng vượng khi đối với một căn phòng, đồng thời nó cũng trở nên mọi người khó chịu. Bởi vậy, đây chưa phải là một lựa chọn tốt nhất cho căn phòng của trẻ. Phòng tránh vận dụng tông đỏ với những Bạn có bệnh huyết áp cao, vì nó sẽ gây cảm giác cáu kỉnh cho người bệnh tật.
Màu nâu tạo cảm thấy tự nhiên, nhưng nếu gia chủ thích thú loại gỗ hoặc da, nên dùng màu nâu này kết hợp đi với bất kỳ Ơcawn phòng phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu gây nên ảnh hưởng rất xấu đến tâm hồn một số người bị tự kỷ.
Màu hồng thường hay áp dụng cho phạm vi riêng lẻ hay phòng cho em bé. Gam màu sắc tươi trẻ này nhất định sẽ đem lại cảm giác hưng phấn, nhưng dùng cho chỗ phòng làm việc vì nó nhất định gây ra trạng thái mất năng lượng.
Màu trắng thường dành cho một số người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên toilet hay thường được sơn màu trắng. Màu này không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho em bé hen suyễn, cải thiện liên quan phổi và cũng cố sinh khí. Bố trí màu này nhẹ trong phòng sẽ lợi ích cho việc phục hồi sức khỏe của người bệnh, đặc biệt là tăng nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét